Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Thiết kế nội thất văn phòng cho lãnh đạo như thế nào?

Thiết kế nội thất văn phòng cho lãnh đạo như thế nào?

Phòng làm việc dành cho lãnh đạo là khu vực vô cùng quan trọng của công ty vì đó là nơi đón tiếp những vị khách lớn, vì thế việc thiết kế nội thất phòng lãnh đạo là rất quan trọng.



Văn phòng làm việc của lãnh đạo nên được chú tâm đầu tiên, thậm chí nơi đây còn gánh cho cả những không gian nhỏ khác. Hướng được xem là đẹp nhất là hướng Tây Bắc, bàn làm việc nên sử dụng dòng nội thất thể hiện được sự uy nghi và đẳng cấp của sự tối cao. Trong bàn làm việc hay không gian phòng làm việc của người lãnh đạo luôn được đặt những đồ vật mang tính phong thủy và thể hiện được sự bề thế: cục tiền vàng, tỳ hưu ngọc, ông phát lộc,… hoặc cây xanh như cây kim tiền, cây hạnh phúc,…

Thiết kế nội thất văn phòng cho lãnh đạo như thế nào?

Phòng làm việc của ban lãnh đạo

Cửa kính luôn là cần thiết trong phòng làm việc của giám đốc, nó giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn và hơn hết là sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Ánh sáng cũng nên được chế ngự một cách vừa đủ để ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình làm việc, cũng như xử lý mọi vấn đề . Cửa sổ nên được đặt theo hướng tây, hướng nam, thậm chí là hướng đông nhưng hướng bắc thì lại hoàn toàn không. Cung khảm từ hướng bắc sẽ khiến cho lãnh đạo luôn nằm trong cảm giác mệt mỏi mà không thể giải thoát được mình, âm thịnh dương suy khiến những áp lực dồn áp lực mà không thể đưa ra cách giải quyết.

Mời bạn tham khảo: Cách sửa ghế xoay đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể tự làm.

Thiết kế nội thất văn phòng cho lãnh đạo như thế nào?

Mọi đồ vật còn lại nên được đặt theo hướng phát triển đi lên, tạo hứng khởi và sáng tạo, kích thích sự phát triển trong tư duy của trí não. Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc được coi là ổn khi đồ vật được sắp xếp như sau trên bàn làm việc:


- Bên phải bàn là giấy tờ cần thiết, sử dụng nhiều, có thể liên quan đến ngân hàng, thuế, đối tác, khách hàng,…


- Bên phải là điện thoại bàn, máy in


- Máy tính trước mặt và đồng hồ lớn đối diện phía xa


- Những giải thưởng cá nhân cũng như tập thể treo trên tường, đối diện với tầm nhìn con mắt


- Ngoài ra là đồ vật phong thủy, bố trí hài hòa, trong từng góc và vị trí.


Ngoài ra cũng nên để ý màu sắc sao cho hợp mệnh với người lãnh đạo đó, để căn phòng cùng chủ nhân của nó có thể có khoảng thời gian làm việc thoải mái và hiệu quả nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog