Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Một số bước để có phòng khách đẹp và hợp phong thủy

Một số bước để có phòng khách đẹp và hợp phong thủyCho dù bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới, tân trang lại phòng khách hoặc chỉ đơn giản là sắp xếp lại đồ nội thất bạn đã có, bố trí phòng khách của bạn được thực hiện tốt nhất với một kế hoạch trong đầu.

Nó có thể có vẻ như một vấn đề đơn giản như đặt một chiếc ghế, nhưng nó sẽ phức tạp hơn khi bố trí cả không gian căn phòng. Trước khi bạn bắt đầu làm hãy cùng Đức Khang xem những phòng khách được bố trí chuyên nghiệp.

Kế hoạch:

Một số bước để có phòng khách đẹp và hợp phong thủy

Phân tích theo cách bạn dành nhiều thời gian trong phòng khách của bạn. Chúng ta nên viết xuống tất cả mọi thứ mà bạn có kế hoạch để làm nó.  Chính điều này sẽ giúp bạn ưu tiên khi bạn đạt đến giai đoạn lập kế hoạch nội thất.

Sau đó nghĩ về việc đi lại và các cuộc nói chuyện. Làm thế nào để vào một căn phòng? Di chuyển giữa các ghế. Bạn không bao giờ muốn cảm thấy bị mắc kẹt hoặc cảm thấy như thể bạn đang đi một vòng quanh phòng để có thể vào ra căn phòng đó. Do đó cần phải bố trí thiết kế sao cho hợp lý để việc đi lại vào ra căn phòng một cách dễ dàng nhất. Và đừng di chuyển quá nhiều giữa các chỗ ngồi, như vậy cuộc nói chuyện sẽ dễ dàng hơn. Tham khảo thêm các loại vách ngăn cực đẹp tại đây: https://noithat190.pro/blog/526-uu-diem-va-nhuoc-diem-cac-loai-vach-ngan-van-phong.html

Bố trí và sắp xếp lại:

Một số bước để có phòng khách đẹp và hợp phong thủy

Mọi người đều có một sở thích cá nhân khi nói đến việc sắp xếp đồ nội thất. Một số người muốn dành thời gian của họ để lập kế hoạch ra từng chi tiết. Tổ Ấm Xinh mách bạn nên bắt đầu với một bản vẽ thu nhỏ của không gian, đo các đồ nội thất hiện tại và thu nhỏ nó lại vào trong mặt bằng bố trí trên giấy. Khi đó bạn sẽ dễ dàng hơn để bố trí lại không gian nội thất của mình.

Giữ mọi thứ đúng tỉ lệ:

Một số bước để có phòng khách đẹp và hợp phong thủy

Tất cả các nhà thiết kế ở đây nhấn mạnh tầm quan trọng của kích thước đồ nội thất trong phòng khách. Đồ nội thất với tỉ lệ chính xác sẽ giúp hoàn thiện một phòng đẹp đúng kích thước. Với một phòng với kích thước nhỏ thì đồ nội thất sẽ có kích thước nhỏ phù hợp. Còn đối với một phòng lớn hơn thì đòi hỏi đồ nội thất cũng lớn hơn cho phù hợp với không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog