Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Hướng kê bàn làm việc nào hợp phong thủy?

Bạn gặp khó khăn trong công việc? Mặc dù rất cố gắng nhưng thành công vẫn chưa đến? Những rủi ro không mong muốn thường xuyên tìm đến bên bạn? Nếu bạn có năng lực, bạn có cố gắng nhưng vẫn không thể nào làm tốt được công việc thì chắc hẳn bạn cũng nên xem lại phong thủy phòng làm việc của mình mà quan trọng nhất là bàn văn phòng. Việc bố trí bàn làm việc theo tuổi cần lưu ý những điều sau:

Bố trí bàn văn phòng hợp phong thủy cho người tuổi Nhâm Thân (Mệnh Kim)

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc văn phòng cho người tuổi Nhâm thân hợp phong thủy.
- Năm sinh dương lịch: 1992 - Năm sinh âm lịch: Nhâm Thân - Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) - Ngũ hành: Kiếm phong kim (Vàng đầu mũi kiếm)
 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc(Thiên Y)
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Nhâm thân là ở phía chính Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Nhâm thân thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Đông Bắc (Diên Niên); Tây Bắc(Sinh Khí); Tây (Phục Vị); Tây Nam (Thiên Y)
• Màu sắc
Bạn sinh năm Nhâm thân có niên mệnh thuộc Kim, nên dùng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Nhâm thân.

Xem thêm: Nguyên tắc đặt bàn văn phòng theo quan niệm của người xưa

Bố trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người tuổi Tân Dậu (Mệnh Mộc)

Vị trí, màu sắc và hướng kê bàn làm việc cho người tuổi Tân Dậu hợp phong thủy.
- Năm sinh dương lịch: 1980 - Năm sinh âm lịch: Tân dậu - Quẻ mệnh: Khôn Thổ - Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Gỗ cây lựu)
 Title
• Phương hướng
Giới tính: Nam
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nam giới tuổi Tân dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn văn phòng nên quay về một trong các hướng Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y).
Giới tính: Nữ
Theo phong thủy, Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Tân dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Vì nữ giới tuổi Tân dậu thuộc Tây tứ mệnh, do đó bàn làm việc văn phòng nên quay về một trong các hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y).
• Màu sắc
Bạn sinh năm Tân dậu có niên mệnh thuộc Mộc, nên dùng bàn văn phòng dạng hình uốn lượn có góc lượn tròn với các màu đen, xanh đậm. Vì màu xanh đậm là màu bản mệnh của bạn, còn màu đen là màu tượng trưng cho hành Thủy, Theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc rất tốt cho người tuổi Tân dậu.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog