Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Biện pháp giúp bạn làm sạch sàn nhà hiệu quả

Biện pháp giúp bạn làm sạch sàn nhà hiệu quả
Một ngôi nhà với sàn nhà sạch bóng, đồ đạc được xếp đặt gọn gàng là điều mọi người đều ưa thích, nhưng để có được những điều này đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều công sức, nhất là việc lau chùi sàn nhà.


Chắc hẳn vấn đề làm sạch sàn nhà cũng luôn khiến chúng ta đau đầu, làm sao cho sàn nhà sạch bóng mà bạn không phải tốn nhiều công sức đó cũng là một vấn đề nan giải. Sau đây là tổng hợp những mẹo làm sạch nền nhà mà không cần tốn nhiều công sức.

Muốn sàn nhà luôn mới và nền đẹp bạn cần phải biết vệ sinh đúng cách, tùy theo chất liệu nền nhà mà bạn có những cách vệ sinh phù hợp.

- Nguyên tắc đầu tiên phải kể đến đó là bạn phải thường xuyên quét dọn để những vết bụi bặm, sỏi cát nhỏ không có nhiều cơ hội làm bẩn sàn nhà hay làm trầy xước, ố vàng, như vậy vấn đề vệ sinh sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

- Hãy làm sạch các vết bẩn, vết ố khi chúng vừa mới xuất hiện bởi những gì mới sẽ vẫn dễ dàng xử lý hơn, nếu để lâu ngày chúng sẽ trở nên “lì lợm, cứng đầu”, bám chặt vào chất liệu của sàn, khi vệ vệ sinh sẽ dễ dàng gây ra trầy xước.

Biện pháp giúp bạn làm sạch sàn nhà hiệu quả


- Cần có những loại nước lau sàn chuyên dụng chất lượng.

- Sàn nhà là nơi tập trung nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nếu chỉ lau bằng nước thì không thể nào sạch được, đó là chưa kể đến bạn sử dụng nước tận dụng để lau nhà. Bạn nên sử dụng các loại nước lau sàn chuyên dụng hiện nay được bán khá phổ biến trên thị trường để lau và làm sạch các kẽ gạch (nếu sàn nhà là gạch). Không nên dùng xà phòng có chất tẩy mạnh bởi vậy sẽ làm mất độ bóng của sàn.

- Trước khi dùng các mẹo tẩy rửa phải làm sạch sàn bằng nước sạch.

Dùng tro bếp tẩy các vết ố nền gạch

- Với những vết ố lâu ngày trên sàn gạch, bạn có thể rải tro bếp lên, sau 5 phút dùng bàn chải chà nhẹ và làm sạch lại với nước, vết ố sẽ nhanh chóng tan biến.

Có thể bạn quan tâm: Những thông tin chi tiết sản phẩm bàn làm việc nhân viên chất lượng cao cho văn phòng xem tại đây: http://noithatduckhang.com.vn/ban-lam-viec.html

- Dùng vôi hoặc oxy già để làm sạch các kẽ bám.

- Dấm làm mờ các vết rỉ sét trên sàn.

- Sàn bị trầy do tác động của ngoại lực bạn có thể dùng gôm để tẩy sau đó lau lại.

Trên đây là một số mẹo làm sạch sàn nhà, chúc bạn thành công!
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog