Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

Chọn ghế văn phòng Fami phù hợp với từng vị trí trong công ty

Đối với vị trí lãnh đạo, những chiếc ghế bành với kích thước đồ sộ được thiết kế tỉ mỉ từ những chi tiết đường nét nhỏ nhất cho đến phần khung bề ngoài ghế, sử dụng tông màu trầm kết hợp với kiểu dáng hợp thẩm mỹ là chọn lựa tương xứng.


Đây thường là loại ghế giám đốc dùng cho vị trí lãnh đạo tối cao. Tương xứng với chức vụ, chiếc ghế phải là một điểm nhấn ấn tượng trong mắt người nhìn toát ra được nét đẳng cấp, quyền lực của người đứng đầu doanh nghiệp và độ tin tưởng vừa đủ khi làm việc với những đối tác, khách hàng quan trọng.

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết: Sự nghiệp nở hoa nhờ chọn ghế da TQ hợp tuổi

1. Ghế giám đốc Fami
Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc Fami là sự kết hợp giữa màu đen và đỏ, vừa mang màu sắc cổ điển vừa rất nổi bật. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách đẳng cấp khác trong phòng làm việc của giám đốc.
Ghế giám đốc của Fami có giá bán trong khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, Có thể thấy đây là một mức giá khá cao nhưng so với những gì sản phẩm mang đến cho phòng làm việc thì đây là một sự chọn lựa xứng đáng.
2. Ghế trưởng phòng Fami
Tiêu chí ghế văn phòng dành cho trưởng phòng của nội thất Fami là không quá đồ sộ và cầu kỳ như ghế giám đốc nhưng cũng không thể đơn giản như những mẫu ghế dành cho nhân viên. Đây là những mẫu ghế đẳng cấp, lịch lãm và phong cách.
Dòng ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có tông màu chủ đạo là màu đen của da công nghiệp. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng, mức giá này được đánh giá là khá phải chăng so với những gì sản phẩm mang đến.
Ghế làm việc GS207B-S
 Ghế văn phòng GS207B-S
Kiểu dáng: Ghế xoay lưng lưới, lưng ghế cao kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Phần tay ghế được thiết kế cách điệu có thể điều chỉnh được độ cao thấp.
Chất liệu: Ghế lưng lưới, chân sao sơn mạ, dùng đệm ghế mềm tạo cảm giác dễ chịu, thoải moái khi sử dụng.
Màu sắc: Ghế nổi bật với tông màu đen, mang đến sự khỏe khoắn, có thể kết hợp với nhiều kiểu bàn, nhiều kiểu văn phòng.
Kích thước: 700x700( 1190 - 1255)mm.
Đặc điểm chung:
Ghế làm việc văn phòng GS207B-S là mặt hàng thế mạnh của nội thất Fami, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã cũng như chế độ bảo hành vận chuyển.
Phần lưng ghế cao, ở giữa được làm bằng lưới tạo ra độ thông thoáng cần thiết, tránh tích nhiệt, gây cảm giác bí bích, khó chịu. Ngoài ra, chiều dài lưng ghế còn được kéo dài bao phủ phần đầu, có thể nghỉ thơi thư giãn và ngả lưng, ngả đầu xuống ghế một cách thoải mái nhất.
Chân ghế là chân sao sơn mạ, bên dưới là hệ thống bánh xe giúp ghế di chuyển đễ dàng. Bên trên là cần hơi tăng chỉnh chiều cao ghế phù hợp chiều cao của từng người so với mặt bàn.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog