Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Nên mua bàn chân sắt của nội thất 190 hay Fami?

Hiện nay, có rất nhiều nhà sản xuất bàn chân sắt trong đó có hai thương hiệu rất được người tiêu dùng ưa thích là 190 và Fami. Vậy, bàn chân sắt của hai nhà sản xuất này có những đặc điểm nào nổi bật.

Bàn chân sắt đang được sử dụng rất rộng rãi trong các văn phòng làm việc. Bàn được thiết kế khá đơn giản hiện đại, tiện nghi, thích hợp cho người làm việc.
Bàn chân sắt 190
Lợi ích vượt trội của bàn chân sắt 190 là dễ dàng tháo dỡ và lắp đặt. Đây là một số ưu điểm vượt trội của bàn chân sắt 190, bên cạnh đó thì bàn chân sắt đầy đủ công năng không thua kém gì sản phẩm khác.
So sánh bàn chân sắt 190 và Fami
Bàn chân sắt 190 có mẫu mã khỏe khoắn và khả năng ứng dụng cao, sản phẩm này có thể dùng làm bàn trưởng phòng hoặc bàn giám đốc hay bàn nhân viên, nó có thể thích ứng với mọi vị trí 1 cách thần kỳ.
So sánh bàn chân sắt 190 và Fami
Mẫu mã sang trọng lịch sự với những thiết kế đơn giản tạo không gian tốt nhưng đồng thời vẫn đầy đủ công năng của một chiếc bàn làm việc văn phòng thực thụ, bên cạnh đó có rất nhiều mẫu bàn chân sắt có thể làm bàn giám đốc hoặc bàn trưởng phòng đẹp.
Bàn chân sắt Fami
Bàn chân sắt Fami với mặt bàn phủ Laminate Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Chân sắt sơn tĩnh điện độ bền cao. Chính bề mặt Laminate tạo cho dòng sản phẩm này có màu sắc khác biệt. Từ bề mặt sần đến bóng gương, từ màu vân gỗ cho đến đơn màu, giả nhôm xước... Riêng về màu vân gỗ (đặc sản của Laminate) thì ưu điểm của nó chính là giống bề mặt của gỗ thật và vân gỗ rất đều nhau tạo nên nét thẩm mỹ cao.
So sánh bàn chân sắt 190 và Fami
So sánh bàn chân sắt 190 và Fami
Bàn chân sắt Fami có thiết kế đơn giản, hiện đại. Chỉ đơn thuần là kiểu bàn hình chữ nhật nhưng trên mặt bàn lại có các lỗ ở hai bên để đi dây điện dây mạng, dây điện thoai gọn gàng tạo nên nét thẩm mỹ cho văn phòng làm việc. Fami còn có kiểu bàn chân sắt mới với thiết kế chân sắt hình chữ nhật, tạo yếm phía trước và mặt bàn liên kết với chân ghế bằng giá đỡ tạo sự thông thoáng và phá cách. Đặc biệt các cạnh bàn đều được làm tròn mang lại sự mềm mại và an toàn cho người dùng. Bàn có kiểu bàn đơn và bàn đôi cho 4 người ngồi thuận tiện cho công việc làm theo nhóm hoặc thảo luận.
Nguồn: http://noithat190.pro/blog/514-so-sanh-ban-chan-sat-190-va-fami.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog