Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Tủ tài liệu văn phòng sắt 190 đẳng cấp, giá rẻ cho các doanh nghiệp trẻ

Tủ để tài liệu sắt TS03-3K thuộc dòng sản phẩm tủ cao cấp của nội thất 190, không những đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý mà còn mang lại nhiều tiện lợi, công năng sử dụng.


Tủ sắt cánh mở 190 được thiết kế với nhiều kiểu dáng nhằm làm tôn nên vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian văn phòng. Thông thường, kiểu dáng chính của dòng sản phẩm này thường được chia thành các loại như: tủ 1 buồng, tủ 2 buồng, tủ 3 buồng có chung chiều cao. Tủ 1 buồng là dạng tủ đơn có thể chia thành 2 ngăn, hoặc 4 -6 ngăn như: Tủ sắt TS14, Tủ sắt TS16, Tủ sắt TS13… Đối với tủ 2 buồng thường được chia thành 2 ngăn cánh mở to, hoặc từ 4 – 6 ngăn nổi trội là các sản phẩm: Tủ tài liệu sắt TS03, tủ sắt TS05, tủ sắt TS01-KT… Loại tủ 3 buồng thường được chia thành nhiều ngăn nhỏ, hoặc kết hợp ngăn to rộng để mắc quần áo, kiểu dáng này rất đa năng, bạn có thể lựa chọn các mẫu như: tủ tài liệu văn phòng sắt TS03-3K, tủ sắt TS10, tủ để tài liệu TS17…Tùy vào mục đích dùng mà có những chọn lựa về kiểu dáng tủ phù hợp.

Xem thêm: Tủ gỗ Hòa Phát bề mặt nhẵn bóng, chống oxi hóa

Tủ để tài liệu sắt TS03-3K
- Kiểu dáng:
+ Dạng tủ đứng cao, cánh mở kết hợp cánh kính
+ Tủ bao gồm 3 khoang: 1 khoang cánh mở, 1 khoang tủ đứng, 1 khoang tủ kính.
 Tủ tài liệu văn phòng sắt TS03-3K
- Chất liệu:
+ Tủ sắt, bề mặt sơn tĩnh điện.
+ Được làm từ các tấm thép có chiều dầy 0.6 và 0.7mm
+ Phụ kiện khóa vuông
- Màu sắc:
+ Sản phẩm tủ sắt sơn tĩnh điện có màu trắng ghi
+ Phần phụ kiện ổ khóa vuông bằng nhựa màu đen
- Kích thước: W1350 x D452 x H1830mm ứng với:
+ Chiều rộng: 1350mm
+ Chiều sâu: 452mm
+ Chiều cao: 1830mm
- Đặc điểm tổng quan chung:
Tủ để tài liệu sắt TS03-3K thuộc dòng sản phẩm tủ cao cấp của nội thất 190, không những đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý mà còn mang lại nhiều tiện lợi, công năng sử dụng.
Tủ TS03-3K dùng để dự trữ giấy tờ, sổ sách, tài liệu… cho văn phòng, công sở, thậm chí là tủ dành cá nhân, gia đình. Nhắm vào mục đích dùng đa công năng ngoài việc chia khoang để tài liệu, tủ còn có khoang treo quần áo, dụng cụ cá nhân như: cặp sách, mỹ phẩm, phụ kiện… với kích thước tương đối lớn.
Phần cánh tủ kính rất thuận tiện cho việc cất trữ những tài liệu dùng thường xuyên, bạn có thể quan sát từ xa giúp cho việc tìm kiếm nhanh hơn. Phần tủ cánh mở có khóa dùng để cất những giấy tờ cần quan trọng, cần được bảo mật.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog