Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thiết kế phòng ngủ cần biết những gì

Thiết kế phòng ngủ cần biết những gì
Phòng ngủ phải đảm bảo các yếu tố riêng tư, thoải mái, thoáng đãng. Phòng ngủ hiện đại đang là một xu hướng, được nhiều gia đình ưa chuộng.


Phòng ngủ là nơi ta ngỉ ngơi, tìm về sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Là nơi ta phục hồi năng lượng cho một ngày làm việc tiếp theo. Vì thế phòng ngủ nhận được nhiều sự quan tâm và đầu tư của gia chủ.  

Những bài viết liên quan: 


Màu sắc

Yếu tố đầu tiên hút vào mắt bạn chắc chắn là màu sắc, vì vậy để có một phòng ngủ hiện đại, như ý, bạn phải lựa chọn tông màu hợp lý. Xu hướng trang trí phòng ngủ mới nhất hiện nay là đày đủ các tiện nghi như: Bàn làm việc ở nhà, két sắt phong thủy, tủ đựng tài liệu...Kết hợp dùng màu đơn sắc với các tông màu đậm nhạt khác nhau để trang trí, như vậy sẽ tạo ấn tượng và sự ấm áp cho căn phòng.

Màu trắng, hồng tím thuộc nhóm màu sắc yên tĩnh, mang lại cảm giác êm dịu, rộng, và thoáng đãng.

Các nhóm màu xanh mang lại sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn, tươi mới.

Màu vàng, đỏ, da cam là nhóm màu mang sắc thái của nhóm màu sặc sỡ, mang đến khôi gian sôi động, ấn tượng, mạnh mẽ.

Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển thì gam màu trắng đen là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nội thất

Đơn giản và thanh lịch là một yếu tố tạo nên sự sang trọng cho phòng ngủ. Vì thế bạn nên chọn những gỗ có gam màu sậm và kiểu dáng tối giản chi tiết, các đường thẳng, đơn giản, gọn gàng  sẽ hợp hơn các đường uốn lượn cầu kỳ.

Thiết kế phòng ngủ cần biết những gì
Nội  thất phòng ngủ đơn giản và thanh lịch

Giá sách, tủ hồ sơ và kệ để giày dép cũng là vật dụng cần thiết trong phòng ngủ, nếu biết bài trí sẽ tạo ra một không gian hài hòa, ấn tượng, tiện dụng. Ngoài ra các chuyên gia thiết kế khuyên nên chọn giường ngủ thấp vì đó là sự lựa chọn phù hợp với thời đại.

Ánh sáng

Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế phòng ngủ, nó giúp phòng ngủ thêm sinh động, quyến rũ hơn.  Bạn nên lựa chọn các kiểu đèn đơn sắc bắt mắt. Và bạn không quên nên bổ sung vài chiếc đèn màu để phòng ngủ thêm lung linh.

Phụ kiện trang trí

Một phòng ngủ hiện đại sẽ không chứa quá nhiều vật dụng trong phòng, vì vậy chúng ta nên cân nhắc khi lựa chọn phụ kiện để trang trí, nên đơn giản, không rườm rà, chỉ cốt tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thêm ấn tượng.

Bạn có thể treo vài bức tranh nghệ thuật trên tường, hay duy nhất  một lọ hoa thủy tinh giả đầy màu sắc. Đối với drap giường, bạn có thể chọn loại vải có họa tiết hình học như tròn, vuông, ovan….sẽ tăng thêm sự sang trọng cho phòng ngủ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại cần chú trọng tới sự ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Có những chi tiết tuy nhỏ nhưng cần phải lưu ý khi thiết kế và trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại vì nó ảnh hưởng lâu dài về mặt sức khỏe, tinh thần con người rất cao. 

Không nên đặt bể cá cảnh trong phòng ngủ vì hơi nước bốc lên theo thời gian, độc tố tích tụ làm người ngủ dễ mắc bệnh về phổi.

Kê giường dưới quạt là điều không tốt vì có vật xoay tròn trên đầu, làm mất đi tính ổn định của một phòng ngủ.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog