Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Trang trí nội thất gia đình sẵn sàng đón hè sang

Trang trí nội thất gia đình sẵn sàng đón hè sang
Hè về, chúng ta luôn mong muốn bước vào một không gian thoáng mát, khoáng đạt. Mọi đồ đạc cồng kềnh sẽ biến mất, thay vào đó là sự gọn gàng, đơn giản. Mọi sắc màu nóng sẽ không còn xuất hiện để nhường chỗ cho những gam màu thanh dịu. 


Để có thể đón hè một cách sẵn sàng nhất và giúp mọi thành viên trong gia đình tự tin để vào hè thì trang trí nội thất gia đình là rất quan trọng. Đừng bỏ qua những việc làm quan trọng dưới đây để mùa hè không khiến bạn thấy khó chịu nhé.

Trang trí nội thất gia đình sẵn sàng đón hè sang

Xem thêm: Cách trang trí phòng khách đẹp cho một mùa hè mới

Đổi  thảm, rèm cửa, drap giường

Bạn nghĩ sao nếu như giữa tiết trời nóng bức, bước vào căn nhà của mình bạn vẫn thấy những tấm thảm dày ấm áp, những chiếc rèm cửa hay drap giường màu chói như: đỏ, cam, hồng? Đặc biệt nếu bạn vừa chịu hàng tấn những mệt mỏi sau một ngày làm việc, tôi chắc ràng những gam màu ấp quá mức như vậy dễ làm bạn bốc hỏa. Do đó, đây sẽ là những vật dụng đầu tiên bạn cần thay đổi khi thời tiết chuyển từ đông sang hè.

Những chiếc thảm, rèm, drap, gối nên chọn chất liệu mát mẻ, nhẹ nhàng, có khả năng thấm hút tốt. Thay vì gam màu trầm hoặc ấm nóng thích hợp cho thời tiết lạnh và ảm đạm trong những ngày đông, bạn nên chọn những sắc màu tươi sáng cho mùa hè. Để mang lại cảm giác mát mẻ, bạn cũng có thể sử dụng các gam màu lạnh như xanh nhạt, trắng, ghi… Không giống như bạn nghĩ, màu trắng không đơn điệu và tẻ nhạt chút nào nếu bạn biết khéo léo một chút trong việc sắp xếp và kết hợp nó. Màu của bộ bàn ghế màu trắng, màu sơn tường cũng là màu trắng và ngay cả một lọ hoa baby cũng mang sắc trắng, giúp bạn dễ cảm thấy hài lòng.

Trang trí nội thất gia đình sẵn sàng đón hè sang

Trồng cây cảnh trong nhà để thanh lọc không khí

Khoa học đã chứng minh, cây xanh trong nhà vô cùng có lợi cho sức khỏe. Không những thế, cây xanh còn giúp không gian nội thất thêm gần gũi hơn. Bạn có thể tìm được cảm giác dễ chịu trong những ngày hè. Nếu căn hộ của bạn có diện tích khiêm tốn thì cũng không nên lo lắng vì điều đó. Có thể tạo một không gian xanh bằng cách tận dụng bề mặt bức tường để trồng cây hay lựa chọn cho mình một số loại cây cảnh vừa có tác dụng tạo ra một môi trường xanh - sạch - đẹp và tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thoáng mát và thanh lọc không khí cho gia đình bạn. Đây là một ý tưởng thiết kế nội thất chung cư vô cùng thông minh để có thể trang trí cho ngôi nhà bạn

Dùng nội thất bằng gỗ, mây tre

Các đồ nội thất bằng chất liệu này luôn có giá trị trong mọi tiết trời. Tuy nhiên với mùa hè nó còn phát huy tác dụng hơn. Ngôi nhà sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên, trẻ trung và nhẹ nhàng. Giữa tiết trời oi bức nóng nực mà bước chân trân trên sàn nhà bằng gỗ hay ngồi đọc sách bên bộ bàn trà bằng gỗ, bạn sẽ tận hưởng được trọn vẹn sự thư thái và dễ dịu. Cảm giác mát mẻ sẽ đi sâu vào tận tâm hồn.

Thiết kế bể cá trong nhà

Theo phong thủy, nuôi cá cảnh trong nhà sẽ mang lại nhiều điều an lành và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn, nó xua đi mọi mệt nhọc, căng thẳng trong cuộc sống. Một bể cá đẹp sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn bớt đi những oi ả trong ngày hè nóng bức. Những lúc buồn chán nhìn đàn cá tung tăng bơi lội bạn sẽ cảm thấy cuộc đời mình thêm xinh tươi và đẹp đẽ hơn bao giờ hết. Bạn không nên thiết kế hồ cá ở sân vườn hay ở phòng ngủ, phòng bếp vì những nơi đó không hợp mỹ quan đồng thời sẽ giúp cho cá cảnh phát triển hơn.

Với những bí quyết trang trí nội thất trên đây, chắc chắn bạn có thể thỏa sức bước vào sẽ mà luôn cảm  thấy mát dịu, thoải mái.

Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog