Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tủ tài liệu chất liệu nào bền nhất?


Tủ sắt Fami

Tủ tài liệu văn phòng là một vật dụng quá quen thuộc với dân văn phòng. Mỗi ngày, chúng ta tiếp xúc với nó một cách thường xuyên đến mức bỏ qua sự tồn tại của nó. Tủ văn phòng rất phong phú về mẫu mã cũng như chất liệu tạo ra nó. Thường tủ gỗ thì đẹp hơn tủ sắt, nhưng tủ sắt thì có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn. Do đó, tùy mục đích dùng và tải trọng của tài liệu tương ứng để chọn. Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo.


Tủ sắt cánh lùa 190

Tủ sắt cánh lùa 190

Tủ sắt cánh lùa 190 cũng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu có khả năng chống thấm nước, chống xước cao, phần phụ kiện bằng nhựa. Loại sơn tĩnh diện cho tủ sắt cánh mở 190 không phải là sơn thông thường, nó thực chất là các lớp chất dẻo, nói đúng hơn là nhựa nhiệt dẻo.Loại này được hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste). Sau khi đã sơn và để thoáng bề mặt tủ trong một khoảng thời gian nhất định, nhựa nhiệt dẻo trở thành nhựa nhiệt rắn. Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.Sử dụng tủ sắt với ưu điểm vượt trội: Không bị hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự két nối giữa phần sắt và vít sắt.

Tủ Maple – Walnut
Tủ Maple – Walnut

Hầu hết các sản phẩm tủ Maple – Walnut đều được làm từ gỗ công nghiệp MFC nhấp khẩu từ Đức, với độ bền đẹp cao, khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng vệ sinh lau chùi. Một số mẫu tủ như: tủ văn phòng Hòa Phát NT1960-3B3N phần nóc tủ làm bằng gỗ Laminate dày 25mm, 1 cạnh bo tròn tạo thành đường nét, kiểu dáng mềm mại. Laminate là chất liệu đặc biệt còn có khả năng chịu nhiệt, chống tĩnh điện. Phần thành tủ, đợt được làm bằng gỗ Melamine nhập ngoại có độ dày 18mm.Nếu như được so sánh về chất lượng và mẫu mã thì tủ tài liệu bằng gỗ công nghiệp Laminate hơn đứt Melamine. Nói như vậy, không có nghĩa là chất liệu Melamine không được đánh giá cao, nó vẫn đảm bảo những ưu điểm vượt trội và tính ứng dụng trong thực tế. Tuy nhiên, khi được so sánh với Laminate, Melamine có thứ hạng thấp hơn.

Tủ sắt Fami

Tủ sắt Fami

Tủ sắt văn phòng Fami là một trong những dòng nội thất làm từ chất liệu sắt, mặt sơn tĩnh điện, tiêu biểu cho nội thất văn phòng. Các sản phẩm làm từ chất liệu sắt thường có rất nhiều ưu điểm.Độ bền cao: tủ sắt văn phòng có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, rất phù hợp cho những doanh nghiệp cần lưu trữ số lượng lớn tài liệu. Hơn nữa, đây cũng là một trong những chất liệu dễ dàng vệ sinh, không dễ han rỉ khi gặp nước hoặc môi trường ẩm ướt, tủ còn có chống thấm, chống nước, chống ẩm rất tốt. Không lo mối mọt tấn công như tủ gỗ.Về mặt thẩm mỹ cũng được đảm bảo với các thiết kế mẫu mã đẹp, màu sắc hài hòa, trang nhã, làm tôn nên không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà dòng tủ sắt văn phòng được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Tóm lại, tủ sắt Fami là dòng tủ sắt văn phòng được làm từ chất liệu sắt hoặc tôn dày với kiểu dáng đa dạng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh hợp với nhiều kiểu văn phòng.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog