Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2016

Sang trọng và hiện đại với mẫu bàn giám đốc của 190


Nói tới bàn làm việc giám đốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm đồ sộ, uy phong có thiết kế cầu kỳ tỉ mỉ, có khi rất hoa mỹ kết hợp với những tông màu trầm.



Về kiểu dáng, có hai loại bàn lãnh đạo là bàn chân gỗ và bàn chân sắt, với mỗi mẫu sản phẩm đều có thiết kế rất riêng biệt. Trước đây, bàn lãnh đạo thường được làm hoàn toàn bằng gỗ, nhưng nội thất 190 đã nắm bắt xu hướng mới, tạo nên những kiểu bàn chân sắt cực “thời thượng”. Bàn chân sắt mang đến dáng vẻ chắc chắn, khỏe mạnh cho không gian, rất phù hợp với những lãnh đạo trẻ trung, ưa phá cách. Trong khi đó, người lãnh đạo yêu vẻ cổ điển nhưng vẫn hiện đại sẽ phù hợp với các kiểu bàn chân gỗ vì nó thể hiện sự lịch lãm và bề thế, dễ phối hợp với những đồ nội thất khác trong cùng môt không gian. 


Với phần mặt bàn, nội thất 190 sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống nước, chịu lửa và dễ lau chùi vệ sinh. Kết hợp cùng các màu tươi sáng theo bảng màu tiêu chuẩn của nội thất 190 chắc chắn sẽ mang đến một cảm nhận hoàn toàn mới mẻ cho những người bước vào không gian phòng lãnh đạo, và cũng tạo nhiều hứng khởi làm việc cho người sử dụng. 

Mẫu bàn BLD01

Bộ bàn tủ BLD01 là sản phẩm cao cấp của nội thất 190 dành riêng cho vị trí giám đốc công ty. Với kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, kích thước lớn cùng nhiều tiện ích đi kèm, đây thực sự là sự lựa chọn đáng lưu tâm cho phòng làm việc của lãnh đạo cấp cao.  Bộ bàn tủ giám đốc này bao gồm bàn làm việc + bàn phụ + 1 tủ phụ liền. 



Riêng phần tủ tài liệu có thiết kế 2 khoang cánh mở, 1 khoang 3 ngăn kéo, 1 khoang để CPU, rất tiện lợi cho mọi công việc hàng ngày tại văn phòng của giám đốc. Bàn và tủ phụ đi liền với nhau tạo nên kiểu dáng hình chữ L sang trọng, đồng thời tạo nên không gian làm việc rất rộng rãi cho việc để các loại tài liệu, máy tính… hay lữu trữ những tài sản, tài liệu đòi hỏi độ bảo mật cao. Bàn tủ có chiều dài 2.200 mm, chiều rộng 2.200 mm, chiều cao 760 mm. 


Mua 1 chiếc bàn với giá: 9.068.000 đồng có lẽ với nhiều khách hàng là con số lớn, nhưng nếu cũng với số tiền ấy, bàn làm việc kèm tủ phụ tạo nên vẻ đẹp thống nhất và đồng bộ cho không gian lại là sự lựa chọn rất đáng lưu tâm, nhất là sản phẩm ấy lại dành cho vị trí lãnh đạo cao cấp như giám đốc. 

Mẫu bàn BLD05

Đơn giản nhưng không hề kém sang trọng và tinh tế, mẫu bàn lãnh đạo BLD05 tạo ra sự vững chắc, khỏe khoắn với mặt bàn hình chữ nhật, cạnh sắt, liên kết với chân bằng giá đỡ kèm theo bàn phụ.Sản phẩm toát lên vẻ đẹp trẻ trung, năng động rất phù hợp với những lãnh đạotrẻ, đem lại sức mạnh, nét khỏe khoắn trên từng chi tiết. Bàn có cấu tạo khá đơn giản kèm hộc tủ di động, nơi lưu trữ giấy tờ sổ sách, cũng có thể làm tủ phụ. Hiện tại bàn có giá 2.615.000 đồng, rất phù hợp với những lãnh đạo yêu chuộng sự đơn giản và cá tính, tạo được sự thoải mái và tiện lợi trong công việc.



Về cấu tạo, ngoài bề mặt là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) , chân bàn tạo nên điểm nhấn khi sử dụng ống oval 30x70mm, thanh giằng ống hộp 20x40 mm, sơn tĩnh điện màu trắng. Dưới chân bàn còn có các miếng nhựa chịu lực mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn. Với cái giá khá phải chăng, mẫu bàn này cũng thích hợp sử dụng trong các phòng làm việc của trưởng phòng ban… 

Mẫu bàn BLD03

Mẫu bàn này làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, sẽ rất phù hợp với những lãnh đạo ưa chuộng sự truyền thống và giản đơn. Điểm nhân của bàn là kiểu dáng thanh thoái với hình vòng cung mềm mại, duyên dáng cùng phần yếm bàn lửng thiết kế kiểu cách.



Sản phẩm có chiều dài 1.800 mm, chiều rộng 1.800 mm, chiều cao 750 mm gồm bàn làm việc kèm tủ phụ nên tăng khả năng lưu trữ cho lãnh đạo. Với giá bán khá phải chăng, 3.675.000 đồng, sản phẩm rất được ưa chuộng tại các cơ quan, doanh nghiệp.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog