Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Sản phẩm ghế xoay 190 có những loại chất liệu nào?

Một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất của 190, ghế xoay văn phòng luôn đứng thứ hạng cao trong đó. Một phần bởi đây là kiểu ghế rất thông dụng nơi văn phòng, một phần do ghế xoay văn phòng 190 đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu.


Có rất nhiều tiêu chí phân loại ghế, tuy nhiên xét về mặt chất liệu bọc đệm và lưng ghế, ghế xoay 190 được chia thành các loại:

- Ghế xoay chun.

- Ghế xoay da.

- Ghế xoay lưới.

- Ghế xoay nhựa.

- Ghế xoay vải.


Mỗi loại ghế có những đặc trưng riêng và phù hợp với những đối tượng sử dụng, không gian khác nhau. Dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu những đặc điểm riêng của từng dòng ghế văn phòng mà 190 đang sản xuất.

Ghế xoay chun (ghế xoay thun)

Ghế xoay chun là loại ghế có lẽ ít phổ biến hơn cả trong dòng ghế xoay 190. Gọi là ghế xoay chun là bởi ghế có phần tựa lưng (một số mẫu ghế còn bao gồm cả phần đệm ngồi) được làm bằng chun đàn hồi cao cấp, tạo cho người sử dụng cảm giác thật sự thoải mái trong lúc làm việc cũng như thư giãn tại chỗ.



Ngoài ra dòng ghế này có các đặc điểm:

- Tựa lưng bằng khung thép bọc da và chun đàn hồi cao cấp, tay vịn ống thép mạ Niken + Crom bọc nhựa kiểu cách.

- Phần đệm ngồi có thể là chất liệu giả da sang trọng và êm ái hoặc bằng chính chất liệu chun thoáng mát tùy vào từng mẫu sản phẩm.

- Giá bán rất phải chăng, chỉ bỏ ra từ 700.000 đến 1.300.000 đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay một mẫu ghế ưng ý.

Ghế xoay da

Đây là loại ghế 190 thường chỉ dành cho những người có chức vụ cao trong công ty, doanh nghiệp bởi da là loại chất liệu cao cấp nên giá thành sản phẩm thường khá đắt. 



Tuy nhiên, với mỗi sản phẩm ghế xoay da 190, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng bởi những gì chiếc ghế mang lại hoàn toàn tương xứng với giá tiền bạn phải bỏ ra. Như sự êm ái, cảm giác thư giãn thoải mái và vẻ đẹp sang trọng, quyền lực nó đem đến cho không gian phòng làm việc.

Ghế xoay lưới

Ghế xoay lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất 190, đặc trưng của dòng ghế này là sự thoáng mát, rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Đây là dòng sản phẩm gần như “độc quyền” của thương hiệu nội thất 190.



Đặc điểm của ghế xoay lưới:

- Đệm ghế và lưng ghế tách rời nên dễ dàng vệ sinh.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng. 

- Lưng ghế tự co giãn, tăng giảm chiều cao, khi cần có thể “hô biến” thành chiếc giường để người ngồi có thể thoải mái ngả lưng thư giãn.

- Chất liệu vải lưới thoáng khí, loại bỏ mồ hôi tích tụ, hạn chế các bệnh về hô hấp, tốt cho sức khỏe.

Ghế xoay nhựa

Ghế xoay nhựa là các mẫu ghế thuộc dòng sản phẩm bình dân, giá cả rất phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của đông đảo người tiêu dùng. Đặc trưng của loại ghế này là phần chân ghế và khung là thép, phần đệm ngồi và lưng tựa là chất liệu nhựa. Ngoài ra mẫu mã, màu sắc của dòng ghế này vô cùng đa dạng.



Nhược điểm: Kém sang trọng và dễ bị trầy xước, hỏng khi va đập.

Ghế xoay vải

Ghế xoay vải (hay còn gọi là ghế xoay nỉ) là loại ghế phổ biến nhất trên thị trường hiện nay bởi mang đến cảm giác êm ái, sang trọng và giá cả phải chăng. Phần đệm ngồi và lưng ghế bên trog là chất liệu nỉ, bên ngoài bọc vải nên có mẫu mã, màu sắc đa dạng, thậm chí cùng một kiểu dáng khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu.



Ghế nỉ thường có 2 loại: Một loại đệm và tựa ghế tách rời, một loại đệm liền lưng. Loại đệm tách rời giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi, trong khi đó loại liền thường có độ bền rất cao. Tuy vậy ghế xoay nỉ cũng có nhược điểm là không có được độ ngả ghế ra sau như ghế lưới, đồng thời khá bí trong thời tiết mùa hè.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog