Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Văn phòng công ty cổ phần giải pháp công nghệ FireApps

Môi trường công nghệ đa phần là người trẻ tuổi mà họ lại là những người ưa thích sự bắt mắt, mới lạ nên có được một văn phòng độc đáo vừa thu hút được nhân tài, lại có thể giữ chân được nhân viên lâu dài. Bạn có thể tham khảo ngay thiết kế văn phòng đẹp như mơ của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ FireApps dưới đây nhé!

1. Giới thiệu Công ty cổ phần giải pháp công nghệ FireApps

Địa chỉ: 1017/23 Lạc Long Quân, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ

Công ty Cổ phần Công nghệ FireApps được thành lập vào năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, chuyên phát triển ứng dụng và nền tảng hỗ trợ kinh doanh trong thị trường thương mại điện tử, đặc biệt là dropshipping. Với đội ngũ nhân lực trẻ, chuyên môn cao, FireApps đã và đang phát triển nên những dự án tầm cỡ, sử dụng công nghệ hiện đại với quy mô ngày càng mở rộng, giúp khách hàng tối ưu chi phí và nâng cao tối đa hiệu quả kinh doanh.

Fire Apps đang trên bước đà mở rộng và vươn lên thành công ty phát triển ứng dụng hàng đầu trong thị trường dropshipping với 4 ứng dụng hiện có mặt trên Shopify App Store, 2 trong số đó nằm trong top thịnh hành trên trang chủ. 

Hơn 100.000 khách hàng đến từ khắp nơi trên thế giới đã tin dùng các ứng dụng của FireApps như những "trợ lý kinh doanh" đắc lực. Đây chính là động lực giúp FireApps không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm mang đến cho cộng đồng dropshipping những giải pháp hỗ trợ kinh doanh tốt nhất.




2. Đánh giá về văn phòng Công ty cổ phần giải pháp công nghệ FireApps

Không gian văn phòng đem đến sự thoải mái cho mọi người bởi sự có mặt của nhiều câu xanh. Môi trường của người trẻ nên có sự trang trí khá đa dạng, bắt mắt, tạo cảm hứng sáng tạo cho nhân viên. 

Công ty muốn cân bằng với màu sắc, vật trang trí nên đã lựa chọn dáng bố trí bàn cơ bản theo hàng hình chữ I. Mỗi nhân viên ngồi cách nhau chừng 1,5m thoải mái rộng rãi để làm việc. Bàn được công ty sử dụng là dạng bàn làm việc có vách ngăn giữa, nhằm tiết kiệm tối ưu cho diện tích của văn phòng. Hai người ngồi đối diện với nhau được ngăn bằng vách lửng phía trước thuận lợi cho việc trao đổi mà cảm giác không gian cũng vô cùng dễ chịu. 

Một văn phòng làm việc như thế này chắc hẳn không ít người cảm thấy tiếc nuối khi không được công tác tại đây. Văn phòng này dành cho giới trẻ nên có thể thay đổi bàn sang dạng bàn 4 người, vừa tiết kiệm không gian lại trông rất hiện đại.

3. Gợi ý sản phẩm công ty cổ phần giải pháp công nghệ FireApps

Cụm bàn làm việc HRMD04


Cụm bàn làm việc HRMD04 thiết kế độc đáo với mặt bàn đơn lượn góc thời thượng, phá cách. Cấu tạo cụm bàn HRMD04 gồm 4 khu vực bố trí giống nhau, mỗi phần là 1 bàn chân sắt lượn góc kiểu chữ L kết hợp vách ngăn, hộc liền sát đất gắn với mặt bàn, thay thế một phía chân bàn. Các đường cong mặt bàn uốn lượn mềm mại, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Phần chân bàn thiết kế kiểu chân côn tròn, thiết kế choãi sang 2 bên để tăng thêm độ vững chãi. Phần hộc liền sát đất gồm 4 ngăn kéo, trong đó kích thước các ngăn không đều, nhân viên có thể đựng các vật dụng, tài liệu kích thước khác nhau vào từng ngăn sao cho phù hợp. Phần tay cầm tủ được làm từ chất liệu kim loại mạ sáng bóng cao cấp.

Thiết kế vách ngăn tương đối độc đáo khi kết hợp giữa chất liệu gỗ - kính. Nếu như gỗ mang đến cho ta cảm giác gần gũi, truyền thống thì kính lại mang vẻ hiện đại, trẻ trung và năng động. Chiều cao của vách khoảng 40 - 50 cm đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi.

Ngoài ra kiểu cụm bàn làm việc này cũng rất phù hợp đối với các công ty được phân thành các nhóm làm việc. Khi cần giải quyết vấn đề gì, mọi người dễ dàng thảo luận các vấn đề, trao đổi công việc thuận tiện, tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu sản phẩm có tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog