Tư vấn thiết kế nội thất gia đình, văn phòng giá hấp dẫn

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Ta có thể học hỏi được gì từ văn phòng công ty Miraway giải pháp công nghệ?

Tôi là một cựu nhân viên đã từng làm việc tại công ty cổ phần Miraway giải pháp công nghệ. Gần đây, thấy có nhiều người yêu thích việc chia sẻ những cách thiết kế văn phòng nơi mình làm việc, tôi cũng muốn nêu lên cảm nhận về không gian làm việc của mình tại đây để mọi người cùng học hỏi, rút kinh nghiệm.

1. Giới thiệu Công ty cổ phần Miraway giải pháp công nghệ


Địa chỉ: Tầng 5, Số 14 Pháo Đài láng, Đống Đa, Hà Nội

Lĩnh vực hoạt động: Công nghệ 

Công ty Cổ Phần Miraway Giải pháp Công nghệ là đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam cho khách hàng thuộc các lĩnh vực ngân hàng, viễn thông, hành chính công, bệnh viện, dịch vụ khách hàng...

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Miraway đã không ngừng nỗ lực xây dựng đội ngũ chuyên gia trình độ cao có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài.

3 giải pháp tiêu biểu dành cho khách hàng mà Miraway đang thực hiện đó là:
  • trải nghiệm khách hàng (CETM)
  • Giải pháp Qrcode (QR Code Solution)
  • Giải pháp Big Data Analytics
Miraway là một trong số ít các đơn vị có thể làm chủ công nghệ cả phần cứng và phần mềm. Trên thực tế, Miraway đã triển khai thành công nhiều dự án công nghệ có độ phức tạp về mặt nghiệp vụ theo mô hình quản lý tập trung cho các khách hàng lớn ở trong và ngoài nước.

Miraway là đối tác tin cậy của nhiều hãng lớn nổi tiếng trên thế giới như IBM, Tech Mahindra, Gartner, XTAGE, Unpickled, Valuelabs…



2. Đánh giá về văn phòng công ty Miraway

Một văn phòng làm việc của công ty Miraway có khoảng 15 người làm việc trở lên. Đối với những văn phòng dùng để tư vấn cho khách hàng thì chỉ khoảng 5 - 6 nhân viên. Khoảng cách ngồi giữa các nhân viên tương đối thoải mái, rộng rãi do diện tích ngồi làm việc không quá chật hẹp, gò bó. Diện tích cho mỗi người ước chừng khoảng 2,5m2, bằng với kích thước tiêu chuẩn trung bình cho nhân viên làm việc đạt hiệu quả nhất. Đây là một điểm tốt, đáng học hỏi.

Về nội thất trong phòng, bàn làm việc dành cho nhân viên là loại bàn gỗ công nghiệp có hình chữ nhật cơ bản, không có nhiều tiện ích. Bàn được sơn màu vàng nhạt, có họa tiết vân gỗ sinh động. Chân bàn làm bằng sắt, được phủ sơn tĩnh điện màu đen, có hình dạng trụ vuông, thiết kế trẻ trung hiện đại. Bàn rất gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển khi cần thiết và tiết kiệm được nhiều diện tích. 

Bàn làm việc là loại bàn đơn, chỉ dành cho 1 người ngồi. Các dãy bàn được tạo thành từ việc ghép các bàn đơn vào nhau, sắp xếp thành các hàng song song trong văn phòng. Cách sắp xếp như vậy tương đối hợp lý, tránh lãng phí không gian mà vẫn tạo cho nhân viên chỗ làm việc thoáng đãng, thoải mái, ngăn nắp.

Một điểm yếu nhỏ là bàn làm việc của Miraway không có thiết kế kèm hộc tủ, vách ngăn. Hộc tủ đựng đồ dùng, tài liệu giúp cho nhân viên có thêm nhiều nơi lưu trữ, tránh việc bày bừa lộn xộn trên mặt bàn, làm mất mỹ quan lại dễ thất lạc đồ. Vách ngăn giúp phân chia không gian làm việc rõ ràng, bảo vệ được sự riêng tư, yên tâm khi làm việc trong môi trường tập thể. Đây là hai điểm tôi cảm thấy công ty thực sự cần cải thiện.

3. Gợi ý cách chọn nội thất cho công ty Miraway

Sau khi đã đánh giá, tôi đã tìm hiểu nhiều sản phẩm nội thất khác nhau, mong muốn gợi ý cho công ty Miraway và những ai quan tâm đến nội thất văn phòng. Dưới đây là sản phẩm tôi tìm được:

Cụm bàn làm việc HRMD07H1


Cụm bàn làm việc HRMD07H1 sở hữu thiết kế đơn giản mà độc đáo, cách tạo hình tinh tế rất hợp hợp với xu hướng văn phòng hiện đại. Đây là cụm bàn kết hợp dành cho 4 người.

Kích thước mặt bàn lớn, mỗi người được phân chia diện tích mặt bàn bằng nhau, đủ rộng để đặt máy tính cá nhân và các tài liệu phục vụ công việc. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine nên trơn mịn, có khả năng chống trầy xước và thấm nước. Hơn nữa màu sắc chất liệu này cực kỳ đa dạng, tùy vào không gian văn phòng công ty mà các đơn vị sẽ lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Trên mặt bàn gắn hai vách ngăn lửng bằng kính, đánh dấu phạm vi bàn làm việc của mỗi người. Vách ngăn này cố định chắc chắn, đảm bảo độ riêng tư cần thiết mà vẫn thuận tiện khi cần trao đổi, thảo luận nhóm. 

Cụm bàn làm việc HRMD07H1 nổi bật với phần chân bàn khung thép tam giác uốn cong tạo khung chữ U chắc chắn. Chân sắt dễ dàng tháo rời, đóng gói gọn gàng, thuận tiện cho việc di chuyển. 

Ngoài ra, khung chân sắt còn gắn kèm hộp điện và giá treo CPU tiện lợi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dưới chân bàn có nút nhựa tăng chỉnh, có thể tăng thêm 20mm giữ cân bằng mặt bàn khi đặt tại những địa hình không bằng phẳng. 

Thiết kế chân sắt tạo không gian thoáng rộng, phù hợp với văn phòng nhỏ, cần tận dụng tối đa diện tích. Với kiểu cụm bàn này thì đơn vị nên kết hợp với các mẫu ghế xoay và hộc di động để tăng sự linh hoạt và tiện lợi khi làm việc. 

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithathoaphat.pro/module-ban-lam-viec.html

Quý công ty nếu quan tâm đến sản phẩm trên, vui lòng liên hệ với cơ sở bán hàng:

Đại lý chính thức Nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithathoaphat.pro

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

statistics

Được tạo bởi Blogger.

Recent

Comment

Subscribe

Translate

Người đóng góp cho blog